Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Các địa điểm tâm linh thú vị với du lịch Singapore

Chùa Đền Sri Mariamman ngôi đền Phật giáo đền Thian Hock Keng là một trong những nơi linh thiêng không thể bỏ qua đối với du khách đi du lịch Thành tâm Singapore.
>>Điểm tham quan
Thian Hock Keng đền 1
Thian Hock Keng Chùa mở cửa 7: 30-17: 30. Địa chỉ: 158 lure Ayer Street, Singapore 068613. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1839, nằm ở những gì từng là cảng cũ của Singapore. Khách du lịch tham quan Singapore lần ở đây sẽ được chiêm ngưỡng những điểm nhấn kiến ​​trúc theo phong cách kiến ​​trúc của miền nam Trung Quốc. Ngôi đền là một trong những nơi linh thiêng là nhiều người dân và du khách đến với sự nổi bật của kết cấu, hoa văn chạm khắc trên đá và gỗ nguyên liệu. Đây là nhân vật mà du khách ngưỡng mộ ngạc nhiên bởi sự tinh tế, tất cả hoàn toàn hợp một tuyệt vời mà không sử dụng bất kỳ móng tay.
chua-Thian-Hock-Keng
3 nơi thánh hấp dẫn du khách đi du lịch ở Singapore
Thian Hock Keng đền, ngôi chùa cổ được xây dựng vào năm 1839
2. Sri Mariamman ngôi đền
Ngôi đền Sri Mariamman được xây dựng vào năm 1827, được thiết kế theo phong cách hoàn toàn Dravidian cây dừa nước bằng gỗ. Nó được coi là ngôi đền Hindu đầu tiên ở Singapore, được thiết kế ngôi đền cửa được trang trí với tác phẩm điêu khắc miêu tả các vị thần và quái vật thần thoại. Nó là nơi thiêng liêng độc đáo không thể bỏ qua đối với du khách.

Các địa điểm đặc trưng và nổi bậc của Singapore

3 nơi thánh hấp dẫn du khách đi du lịch ở Singapore
Đền Sri Mariamman là ngôi đền Hindu đầu tiên ở Singapore
Xem thêm: Tham khảo các tour du lịch khám phá đảo quốc sư tử
Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Singapore
Khách du lịch đến Sri Mariamman ngôi đền Singapore lần trong tháng Mười và Mười mỗi năm. Đi trong thời gian này không có khách du lịch có thể tham quan các ngọn đèn, mà còn đi tham gia vào lễ hội trong một chuyến tàu đặc biệt tổ chức ở đây.
3. Đền Nha Tu Phật giáo
Tù đền thờ Phật giáo được thiết kế theo phong cách thiết kế nhà Đường kết hợp với Mandala. Du khách du lịch Singapore sẽ thấy tháp làm bằng 320 cân vàng ròng cho các nhà sư Phật giáo và hiến đền thờ. Du khách không chỉ khám phá những tính năng thú vị của phong cách kiến ​​trúc, mà còn khám phá những tính năng thú vị về tôn giáo ở đây.
3 nơi thánh hấp dẫn du khách đi du lịch ở Singapore
Ngôi đền này là dễ dàng để gây ấn tượng với một ai đó với một hình dạng và màu sắc mạnh mẽ nổi bật xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét