Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Không nên bỏ qua nhũng món ăn này khi đến Singapore

Có một nơi mà bạn nên xem xét để thưởng thức cua ớt là một phòng ăn đối diện trường trung học Mayflower, gần trạm Ang Mo Kio MRT.
Singapore Cơm gà Hải Nam thực sự (Trung Quốc) nhập khẩu, nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân ở đây và một món ăn dân tộc là không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore. Các chất béo hạt gạo, nước dùng gà nấu chín thơm béo ngậy ăn thịt gà thái lát sẽ kết thúc muộn đáng nhớ cho khách thưởng thức
Laksa là một đặc sản của người Peranakan (nhóm của Trung Quốc có ở eo biển Malacca) và vẫn là một tính độc đáo ẩm thực tại Singapore. Laksa là một sự pha trộn của mì ống với hải sản như tôm, mực, xào cà ri cá trong môi trường nước dừa cay cay nhờn. Bạn nên đi đến trung tâm để thưởng thức ẩm thực Katong món ăn này vì danh tiếng của nó như là xử lý tốt nhất Singapore Laksa.
Singapore đặc biệt với món cháo ếch rất là ngon ăn một và nhớ mãi. Cháo nấu trong nồi đất với một hương vị rõ ràng của thịt ếch, hành lá và ớt cay nóng của ớt khô và tươi. Đặc biệt là trong các món canh ở đây chỉ con ếch ếch thực khách khi chế biến rất tươi và đảm bảo. Hãy để nổi tiếng Geylang để thưởng thức món ăn này.
Chai tow kuay bao gồm bột gạo và củ cải trắng nhỏ lát chiên với nước sốt đậu nành, rau, trứng và nước mắm, thức ăn sẽ có mùi dễ, béo ngậy. Khu ẩm thực Makansutra gluttons trong trung tâm của Vịnh Marina hoặc Newton thực phẩm Trung tâm Thực phẩm túi cho địa chỉ của bạn nếu bạn muốn đến Singapore và thưởng thức món ăn này.
Cá đuối nướng từ Malaysia Singapore nhưng khi nó biến thành một cách độc đáo và khác biệt của đảo quốc sư tử. Cá đuối nước sốt ớt tươi hương vị với một hỗn hợp làm tươi ớt, tỏi, hẹ, me và belacan, sau đó cuộn cá trong lá chuối và nướng. Mùi thơm của cá nướng và cay cay của ớt gây sức ép để vị giác của những du khách muốn ăn, sẽ không có tăng giới hạn.
Hokkien Mee là khô mì chiên và mì trứng mì lúa kết hợp của các món canh hải sản nấu bằng. Pasta xào với tôm, mực và đặc biệt là mỡ lợn, đánh dấu sự khác biệt so với “phiên bản gốc” của Malaysia.
Chui Kueh là bánh gạo nước, trên cùng của bánh được phủ một lớp củ cải chiên tương ớt. Mềm mại và để đánh giá nước là một biện pháp hiệu bánh có một bánh gạo ngon hay không.
Rojak rau xà lách trộn và các loại trái cây, bao gồm dứa, dưa chuột, mực chiên, đậu hũ chiên và trứng bắc khái niệm, văng vào đậu phộng bị hỏng, ăn hương vị ngọt ngào cay pha trộn rất hài hòa.
Ice Kachang là món tráng miệng, thức uống, cố gắng để có được ở Singapore. Nguyên liệu của Ice Kachang gồm băng, đậu đỏ và thạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét