Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Thái Lan một điểm đến du lịch thú vị

Thái Lan là cả một địa điểm du lịch giá rẻ, nhưng rất hấp dẫn, chỉ là một thiên đường mua sắm. Du lịch Thái Lan có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, giải trí, độc đáo cho du khách, nhưng giá cả phải chăng. Thái Lan thu hút nhiều khách du lịch từ các quốc gia này cũng như giá vé tương đối rẻ và sự ấm áp của người dân của nước chủ nhà.

Hình ảnh về đêm tại Thái Lan

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Thái Lan tại đây.

Một trong những điểm thu hút chính ở Thái Lan, nếu chúng tôi yêu cầu bất kỳ du khách Việt Nam đi du lịch bao giờ như địa phương Thái Lan mà họ yêu thương nhất, đa số trả lời Pattaya. Nhưng nhiều người Việt Nam chỉ Chiang Mai được biết đến như là địa điểm tổ chức SEA Games 18 (Mei 12-1995), trong thực tế, nó cũng là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Chi phí cho chuyến đi là do liên kết giảm giá Thái Lan giá rẻ của họ giữa các ngành, chất lượng dịch vụ cho khách du lịch không giảm, nhưng tăng lên.

>>> Các Tuor du lịch đến Thái Lan

Vì vậy, trong Pattaya gì, nhưng niềm đam mê của khách du lịch như vậy? Du lịch trong thành phố này phân biệt đáng kể dịch vụ vào ban ngày và ban đêm. Khi màn đêm buông xuống, Pattaya đột nhiên trở thành một thành phố khác. Một loạt các thanh ánh sáng với dịch vụ âm nhạc trực tiếp và vui chơi giải trí, đã thu hút du khách trong bước chân của con đường. Thật là khó khăn để đi ngủ sớm để được ở thành phố này. Pattaya có một cái bóng của thành phố Las Vegas - thành phố nổi tiếng với tiệc tùng đêm.

BangKok Thái Lan về đêm

Bãi biển của Thái Lan là đẹp, phong cảnh đẹp lấp lánh. Dọc theo bãi biển cát trắng, giữa biển và bầu trời là những ngọn đồi đá vôi ấn tượng trong màu xanh. Những khu vườn san hô phát triển mạnh trong vùng nước nông trong suốt với cát trắng mịn, bữa tiệc vui vẻ với rượu vang tốt và giải trí trên biển. Với bờ biển dài và các hòn đảo nhiệt đới neo tại các vùng biển của vùng biển xanh xanh, là nơi nghỉ ngơi thú vị cho nhiều người. Paradise có một danh mục đa dạng của hoạt động du lịch, trò chơi và giải trí, lướt web mềm, ống thở với cá mập voi, vách đá leo biển, lướt sóng & nhảy dù, resort & chăm sóc sức khỏe, tiền thưởng ẩm thực, các bên trên bãi biển ...

>>> Đi thăm chợ nổi Pattaya Thái Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét