Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Du Lịch Hòn Nẹ Thái Lan là nơi hấp dẫn đặc biệt của xứ Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hóa có đường bờ biển dài hơn 102 km, 3 đảo Hòn Me, The Son và Hòn Biên. Hòn Nẹ là bạn bè trong nhiều năm để bắt kịp các vùng biển của huyện Hậu Lộc. Đảo Hòn Me, Hòn Họ Biên Sơn, và một cuộc chiến tranh tàn khốc chống lại đế quốc Mỹ là vị trí đặc biệt quan trọng.
> Đôi nét về kinh nghiệm du lịch Thái Lan
> Những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan

Ven biển Hòn Họ là một nơi tập hợp cho nhiều loại hải sản có giá trị kinh tế rất lớn. Thiên nhiên và lịch sử đã cho nơi này một phong cảnh sơn thủy hữu tình, gắn liền với đất nước đầy huyền thoại, cổ tích và lễ hội làng. Trường hợp hiếm địa lý tự nhiên, để phát triển một nền kinh tế mở, khu vực đảo này giàu tiềm năng về du lịch đảo, sinh thái và khám phá thiên nhiên. Với sự hỗ trợ của chính phủ đầu tư, với ý thức bảo vệ chủ quyền trên biển của người chơi Hòn Họ vỏ tàu sắt và được trang bị với các mạng thông tin hiện đại để vượt qua sóng ngoài khơi của một vài ngày, câu cá cho phát triển kinh tế, bảo vệ các đại dương và bầu trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Diện tích nhỏ NE Hon (khoảng 1km2). Theo truyền thuyết, nhân dân Hậu Lộc giao, Hòn Chúng được coi là loại đá núi và núi và là mẹ của Table Mountain của Thiên Chúa. Nó cũng liên quan với các giá trị văn hóa của một lịch sử lâu dài, đó là một tôn thờ cá voi (Ông Nam Hải). Buổi lễ đã được tổ chức trên đảo ngư dân mỗi năm các nghi thức tôn trọng, trang trọng của ngư dân ở đây. Hòn Những người dân xây dựng một Hydro-thần của ngôi đền. Trong những ngày nghỉ, năm mới để chuẩn bị cho mùa xuân đầu ngoài khơi, các ngư dân đang mua sắm tại các đảo dâng hương báo cáo với thượng đế, cầu nguyện cho hòa bình và bảo vệ chống nắng của vùng biển tĩnh lặng, kinh doanh hạnh phúc.
> Đặc sắc ẩm thực Thái Lan
Trong cuộc kháng chiến tại Hoa Kỳ, biển là một trong những đầu mối giao thông từ Bắc vào Nam, và là điểm tựa của tác chiến hải quân chúng ta. Hòn Họ cả hai vị trí tiền đồn quân sự phía đông của huyện Hậu Lộc trong cả hai hướng mốc quan trọng trong thuyền đánh bắt xa bờ để tìm các thiết bị đầu cuối bên phải, và một nơi ẩn náu an toàn cho tàu thuyền khi sóng to gió lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét