Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cảm nhận cái lạnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hàn Quốc vào đông

Du lịch Hàn Quốc, trong khi vào mùa đông luôn luôn chào đón tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ, trong khi không một lần trong đời tôi nhìn thấy tuyết, chơi tuyết hay trượt tuyết. Sau đó, các tour du lịch mùa đông Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt nhất cho những người thích cảm giác mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị nhất trong cuộc sống này. Cùng trải nghiệm du lịch Hàn Quốc để khám phá mùa đông nơi này điểm tham quan thú vị hơn.

Với những rừng lá đỏ, lá nâu, vàng lá trùng với thời tiết mát mẻ của những cơn gió mùa đông và cái lạnh sẽ làm cho trái tim của bạn đã sẵn sàng với tinh xinh đẹp tuyết trắng, cây cối bao phủ tuyết và các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Đức Chúa Trời vẫn nắng, nhưng nhiệt độ ở Gyeonggi và Gangwon tháng tư ngày 0 độ C chỉ 5 ° C, cao nhất trong hơn 10 ° C, trong xe kín gió âm thanh. Trong chuyến viếng thăm Việt Nam cho thời tiết lạnh, nhưng Everland, bạn sẽ ngạc nhiên nếu có hàng ngàn người xếp hàng để mua vé vào công viên giải trí, mặc dù bỏng mặt gió lạnh tát. Melvin - hướng dẫn giải thích người dân Hàn Quốc đi ra ngoài Everland bất cứ mùa nào bởi vì mỗi mùa họ tìm thấy đặc biệt thú vị.
Xem Thêm:

Nếu cuối tháng mùa đông-xuân, lễ hội hoa tulip ở Everland, vì vậy ngay cả trong thời tiết lạnh, nhiều người như các cơ hội để bỏ qua hoa đặc biệt này để thưởng thức. Cả một vùng rộng lớn đầy hoa tulip và một số hoa nhiệt đới đầy màu sắc.

Bất chấp cái lạnh buốt, nhưng các khu trò chơi mạo hiểm, thú vị thu hút nhiều khách du lịch Hàn Quốc. Gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi chọn để đào tạo để đánh dấu các công viên cho những bông hoa, đi đến sở thú hay động vật, xem chim trong nhà nuôi dưỡng.

Đi sở thú hấp dẫn hơn. Dễ thương gấu sói con vui chơi giải trí du lịch nổi tiếng. Mỗi nhân viên xe buýt du khách zoo lái xe là một trò chơi quản lý cho những con gấu. Dưới lá phiếu của họ từng có một lớn, biểu diễn mạnh mẽ vẫy tay, lắc lư khiêu vũ, cử chỉ hôn, nghiến răng loại, xe hơi để làm theo ... rất trưởng thành nổi, làm cho khách hàng bị kích thích và quên sương giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét