Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Điểm qua những nơi nổi tiếng tại Campuchia

Lâu đài Vimanmek

Lâu đài Vimanmek là tại số 16 Rajvithi Rd, Dusit, Bangkok 10300 là một trong những cung điện dành riêng cho các gia đình hoàng gia ở Thái Lan. Lâu đài được mở cửa cho công chúng vào lúc 9:30 đến 16:00, 10:30 đến 14h030 trong chương trình này sẽ được thực hiện điệu múa cổ truyền Thái.

Wat Traimit

Chùa Traimit là ngôi đền nổi tiếng nhất tại Campuchia với ba mũi bức tượng Phật, nặng năm tấn và là tấn nguyên khối lớn nhất thế giới của Phật vàng. Chùa thường mở cửa quanh nghìn du khách ngày qua ngày, mở cửa 9: 00-05: 00 lệ phí tuyển sinh là 40 Bath. 25000 đồng / vé.

Xem thêm:

Wat Benchamabophit

Benchamabophit là một ngôi chùa nằm trong top 10 ngôi nhà đẹp nhất Khúc Thị Thanh Thảo, ngôi đền được bao quanh bởi đá cẩm thạch lấp lánh, rất độc đáo và mắt của người xem để thu hút.

Chùa Trang Điền Oanh Phương

Là một đền thờ Phật giáo ở núi vàng tại trung tâm thành phố Bangkor. Ngôi chùa này có 79 mét tháp cao và dát gỗ màu vàng. Là một trong những biểu tượng nổi của cấp quốc gia.

Vườn thú nhận Safari World

Đây là vườn thú nổi tiếng nhất trên thế giới. Tại thời điểm này bạn nên ghé thăm nơi này, xem các loài động vật hoang dã ý kiến ​​cụ thể hơn, mới, cảm giác tự nhiên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét