Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Khách sạn tại Singapore cực kì nổi tiếng

Danh sách một số khách sạn nhưng vừa rẻ tiền cơ sở vật chất tuyệt vời dưới đây … có thể là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này.

Perak Hotel

[​IMG]

Ưu đãi giá phòng là 50%: 1.457.000 VND / phòng (65 USD).

Địa chỉ: 12 Perak Road, Little India, Singapore.

Trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn 3 sao, chất lượng và giá cả bốn sao Khách sạn 2 sao tại Perak. Tất cả 35 phòng ở đây được thiết kế rất đơn giản, nhưng rất sạch sẽ, rộng rãi, cách âm tốt, sang trọng và trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại; phòng tắm riêng với nước nóng và lạnh ngắt, bồn tắm, máy sấy tóc, đồ dùng vệ sinh cá nhân … Một số dịch vụ tiện ích như: giặt ủi và 24/24 tiếp nhận, báo động, giữ hành lý, khu vực công cộng Wi-Fi, xe đưa đón sân bay, … luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách khi cần thiết.

Perak Hotel nằm ở khu Tiểu Ấn, vì vậy nó rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan, mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản ngon của Singapore và Ấn Độ. Một lần nữa, du khách đi bộ Sim Lim Tower, Sim Lim Square, cạnh Trung tâm mua sắm, … hoặc đi tàu điện ngầm đến Universal Studios …

Aqueen Hotel Lavender

Giá phòng là thích hợp hơn: 1396000 VND (62 USD) / phòng.

Địa chỉ: 139 Lavender Street, Kallang, Singapore.

Nằm giữa hai thành phố đông đúc nhất Singapore, không chỉ có vị trí gần trung tâm mua sắm, ăn uống Singapore được biết đến như Little India, City Square Mall, Mustafa Centre, một trung tâm mua sắm 24 giờ, nhưng cũng lưu lượng .. thuận tiện nằm trên đối diện ga tàu điện ngầm, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore như đảo Sentosa, Marina Bay Sands, Esplanade, … Aqueen Hotel Lavender Hotel là một trong những giá rẻ, chất lượng và thuận tiện đi lại phổ biến nhất ở Singapore.

Khách sạn gồm 105 phòng tất cả, chia thành 4 loại cơ bản: Standard Twin, Deluxe Double, Double Standard, Single Standard, bằng cách chọn mức giá khác nhau cho khách hàng theo nhu cầu. Ngoài các tiện nghi cơ bản hiện đại như TV, máy lạnh, Wi-Fi miễn phí, không khí nóng, … mỗi phòng đều được trang bị hộp thêm an toàn, trà và cà phê, máy sấy tóc ….

Dịch vụ lễ tân, giặt là và 24/24 cũng là một trong những dịch vụ tiện ích được đánh giá cao trong các khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt và dịch vụ thuận tiện cho du lịch tại Singapore.

Khách sạn Victoria Singapore

[​IMG]

Ưu đãi giá phòng là 50%: 2.194.000 VND / phòng (98 USD).

Địa chỉ: 87 Victoria Street, Bugis, Singapore.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn bình dân, giá rẻ, vận chuyển an toàn và thuận tiện gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, Victoria Hotel Singapore Singapore là một đề xuất đáng xem xét. Trạm tàu điện ngầm không chỉ có hai Bugis và City Hall, 5 phút đi bộ từ khách sạn Victoria Singapore cũng hấp dẫn, các cửa hàng và nhà hàng nổi tiếng như Fort Canning Singapore, Suntec City, Trung tâm mua sắm Raffles City, Bảo tàng Nghệ thuật Singapore, Marina Square, Thư viện Quốc gia. .. chỉ khoảng 10-20 phút đi bộ.

89 phòng được trang trí đơn giản, nhưng các cơ sở rất sạch sẽ, ấm áp, thoải mái và hoàn toàn hiện đại. Một số phòng có ban công hướng ra đường phố, Đồ uống, phòng khách, máy tính, máy pha cà phê, tủ lạnh … .Các dịch vụ phòng và các tiện nghi khác như một salon tóc, giặt là và 24/24 tiếp nhận, quán cà phê, quán bar, khách sạn Máy ATM .. máy Cửa sẽ là du khách sành điệu nhất cũng phải hài lòng.

Fragrance Hotel-Oasis

Giá phòng là thích hợp hơn: 1437000 VND (64 USD) / phòng.

Địa chỉ: 435 Balestier Road, tuần cửu nhật, Singapore.

Khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi và dịch vụ trong khi đi du lịch ở Singapore vì nó cung cấp 36 phòng rộng rãi, thoải mái, và sạch sẽ. Một số phòng có cửa sổ để các đường phố. Nếu bạn đi ba người có thể thuê một phòng đôi và cho vay giường phụ.

Điểm cộng lớn nhất cho khách sạn Fragrance Hotel – Oasis là trong xe buýt dừng lại rất gần, các trung tâm mua sắm, các điểm du lịch và phòng ăn nổi tiếng của Singapore. Nếu bạn đi tới một nền kinh tế Singapore và vui vẻ, mùi Hotel – Oasis là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Rucksack Inn

Giá thấp nhất: 800.000 VND / đêm (36 USD).

Địa chỉ: 38 đường Hồng Kông, Singapore.

Du khách có thể trải nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi hiện đại và an toàn khi đi du lịch Singapore thường được khuyên nên tìm kiếm khách sạn hoặc nhà nghỉ ở Clake Quay. Bởi vì nó là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Singapore, không chỉ gần các địa điểm du lịch, mua sắm, mà còn là một trọng tâm của ăn uống và vui chơi giải trí và các quốc đảo sư tử.

Ba lô Inn @ Hongkong Street là một hình thức, nhưng các phòng Dorm, cơ sở vật chất và trang thiết bị, tiện ích và thái độ phục vụ chất lượng sẽ đảm bảo khách có một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái và vui vẻ, nhưng không nơi nào phù hợp.

Santa Grand Hotel Bugis

Ưu đãi giá phòng là 50%: 2.145.000 VND / phòng (96 USD).

Địa chỉ: 8 Jalan Kubor, Bugis, Singapore.

Hotel Santa Grand Hotel Bugis là không chỉ là một giá khách sạn giá rẻ, chất lượng, dịch vụ và tiện gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Singapore, nhưng cũng là một trong những khách sạn có tầm nhìn tốt nhất để thưởng thức du lịch Singapore.

Không chỉ có 74 phòng mới, thiết kế sang trọng, sạch sẽ, được trang bị tiện nghi hiện đại và đẹp view thành phố có ban công, một ít trà hơn cà phê / … Hotel Santa Grand Hotel Bugis cũng phục vụ cho chính bếp nhà hàng sành ăn của mình và các món ăn Singapore Châu Á – Châu Âu; Bể bơi ngoài trời đặc biệt trên sân thượng cho du khách những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất.

Santa Grand Hotel Bugis, du khách có thể đi bộ hoặc đi tàu điện ngầm, xe buýt, xe taxi đến điểm tham quan, cửa hàng, nhà hàng và những người nổi tiếng vui chơi giải trí của Singapore.
http://dulich-thailan.net/nhung-diem-noi-bac-cua-thu-do-bangkok-2904.html
kinh nghiem du lich thai lan

Khách sạn Rucksack Inn

Tài liệu tham khảo Giá phòng: 36 USD / đêm.

Địa chỉ: 52 Temple Street, Chinatown, Singapore.

Chinatown là một trong những nơi mong muốn nhất Singapore, ba lô Inn @ Temple Street khách sạn và Singapore là một trong những khách sạn giá rẻ, chất lượng, thuận tiện, an toàn và Singapore được yêu thích nhất trong khu vực này.

Mặc dù phòng ký túc xá nhưng rất rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế thoáng mát, có tủ khóa cá nhân … Ngoài ra khách sạn còn có một máy giặt và khu vực bếp dịch vụ miễn phí, nhà vệ sinh và phòng tắm cũng rất sạch sẽ và hiện đại đầy đủ tiện nghi. Khách sạn được trang bị cả một máy tính có kết nối Internet, fax và máy in để phục vụ nhu cầu của du khách, tất nhiên, vẫn còn wifi miễn phí trong phòng. Đặc biệt, các khu vực chung có thể thu thập thiết kế rất đẹp và ấm cúng để cho du khách, nói chuyện và tương tác với nhau.

Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ, xe buýt, tàu điện ngầm, khu ẩm thực, mua sắm, chợ đêm và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng Singapore.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét