Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Một người đàn ông có thể có nhiều con bằng cách nào?

Ed Houben, 46 tuổi người Hà Lan sau nhiều năm cống hiến tinh trùng theo cách thông thường, giờ đây anh đã tặng bằng cách quan hệ tình dục. Cặp vợ chồng vô sinh, các cặp vợ chồng đồng tính nữ, các cô gái muốn làm mẹ ngoài bạn giúp đỡ nhiệt tình.
Đây là lý do tại sao Ed đã có hơn 100 đứa con và được yêu thương với nickname là “người tạo ra trẻ em”. Nhưng tất cả những người được nhận và cả những người khác không coi thường công việc của “nhạy cảm” của người đàn ông Hà Lan này.
Lần đầu tiên anh ấy bước trên con đường hiến tặng tinh trùng giúp người khác mang thai là 13 năm trước, khi ông ở độ tuổi 32 và đang trong quá trình tồi tệ, bởi vì không có một ngoại hình hấp dẫn, lại lận đận trong con đường tình duyên. Và anh ngủ với vợ bất kỳ người nào khác ở Amsterdam Hà Lan khi họ đồng ý.
Tuy làm trong việc này nhưng ông đã có những quy định riêng của mình, và một nhà tài trợ tinh trùng chuyên nghiệp.
Ban đầu ông tặng tinh trùng chỉ theo cách thông thường, tức là kí gửi tinh trùng của mình tại một ngân hàng tinh trùng và được nhận tiền sau đó ra về. Tuy nhiên, ông cảm thấy không thoải mái khi người nhân viên tại các ngân hàng thậm chí không coi trọng việc này.
Vì vậy, ông đã bắt đầu “độc lập”. Ông bắt đầu để quảng cáo, nói rằng ông đã sẵng sàng bị đến nhà để giúp khách hàng của họ. Tuy nhiên, nhiều liên lạc với ông, ông sẽ thường sản xuất tinh trùng trong phòng tắm tại nhà của khách hàng mà họ mua “tinh trùng” và sau đó còn lại. Nhưng dần dần, với nhiều khách hàng muốn thụ tinh bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên, và cũng yêu cầu của họ.
Ed cũng dễ dàng giúp các cặp vợ chồng đồng tính, phụ nữ độc thân, những người muốn che giấu khuôn mặt của mình hay để giúp họ có một đứa con của riêng mình.
Hiện nay, anh đã 46 tuổi và là một trong rất nhiều trẻ em trên hành tinh. Ông là cha của 106 trẻ em bị sinh học 2/3 sinh ra tự nhiên (giới tính). Ngoài ra, các hoạt động của các ngân hàng tinh trùng khoảng 30 thể Ed làm thêm con.
Trong tuần kỷ lục, ông đã giúp sáu phụ nữ, 14 lần xuất tinh và giải phóng khoảng 4 tỷ tinh trùng. Ở đỉnh cao, ông đã ở trên giường với ba người phụ nữ. Thành tích tốt nhất của anh đã giúp tám phụ nữ đồng thời bau.Anh cũng mang biệt danh “Người tạo ra trẻ em” và “những người đàn ông có khả năng cao nhất ở châu Âu”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét