Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số đặc điểm nổi bậc ở Thái Lan không nên bỏ qua

Đề cập đến thủ đô Thái Lan Bangkok không thể nói, nơi này là không thiếu các điểm tham quan nổi tiếng. Từ ngôi đền cổ xưa, những con đường danh tiếng và uy tín với các phương án khác của các nhà hàng hiện đại và sang trọng là pin sẽ là một trong những điểm thu hút khách du lịch của những người thích đi du lịch. Nhưng, bên cạnh đó vẫn còn nhiều nơi trong các màu sắc khác nhau. Dưới đây là lời khuyên cho du khách có kế hoạch den Thai Lan.
1. Chợ thực Phẩm Wang Lang
Khách Wang Lang chợ ẩm thực là một thiên đường cho các tín đồ ăn. Món ăn ngon được tập trung ở đây, và tất nhiên, chúng được bán ở một mức giá rất phải chăng, bạn có thể tận hưởng những điều dễ dàng.
2. Chợ Hoa Pak Khlong Talat
Đặt đầy đủ các màu sắc và hương vị khi bạn đến Pak Khlong Talat chợ hoa này. Mỗi buổi sáng, chiếc xe tải với những bông hoa, rực rỡ ở đây như một khu vườn mùa xuân.
3. Chợ Khlong Thom 
Thị trường tại Bangkok, người ta thường nghĩ đến những khu chợ cuối tuần Chatuchak. Nhung tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hơn Khlong Thom Market ở Chinatown là nơi dành cho bạn. Ở đây bạn sẽ tìm thấy cơ hội để mua hàng hóa và độc quyền nước ngoài.
4. Bảo tàng đồ chơi Batcat
Nếu Bảo tàng House đưa du khách trở lại trong thời gian in quá khứ, để giúp bảo tàng đồ chơi thời thơ ấu Batcat Thới, và là điển hình để thu hút du khách và nói chuyện. Với hơn 50.000 đồ chơi từ cổ đại đến hiện đại, nơi được coi là bảo tàng đồ chơi lớn nhất ở Thái Lan, và là một trong những bảo tàng đồ chơi lớn nhất thế giới.

5. Trung tâm Bangkok Art & Văn hóa
Thái Lan Du lịch trung tâm khác không thể bỏ qua Nghệ thuật và Văn hóa Bangkok đã chính thức mở cửa cho du khách trong năm 2008. Nó thường xuyên diễn ra các cuộc triển lãm chào mừng thú vị. Trong khu vực này còn quán cà phê, nhà sách, nhà hàng và một thư viện để khách có thể thư giãn và thư giãn.
6. Màn hình Bangkok Airways Blue Ribbon, Paragon Cinema
Screen Bangkok Airways Blue Ribbon là một nhà hát sang trọng, nơi du khách có thể thưởng thức các bộ phim trong một môi trường sang trọng với các dịch vụ tốt nhất. Đối với $ 20, bạn có vé xem phim, đồ uống, các món khai vị, massage chân và mua chỗ ngồi rất thoải mái nó là một thiên đường cho những người yêu thích và những ai muốn thưởng thức và ghi nhớ những bộ phim hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét