Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cảm nhận vẻ đẹp văn hóa - tín ngưỡng của Hàn Quốc khi thăm đền Bogyeong-sa

Về Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc nên thăm quan Bogyeong-sa hãy cũng đến với đất nước này tận hưởng và ngắm nhìn vẻ đẹp cảnh vật, con người nơi đây
kinh-nghiem-du-lich-han-quoc
Bạn sẽ có một ngày cần phải khám phá các dịch vụ trong và xung quanh ngôi đền. Khoảng 30 km về phía bắc của Pohang, Bogyeong-sa là một cửa ngõ vào một thung lũng xinh đẹp khoe 12 thác nước, hẻm núi của cây cầu kéo dài một giờ, tháp và đền thờ chính nó. Có sự tăng trưởng tốt trong đó có Naeyeonsan (930m). Chuyến bay 20km đến đỉnh - Hyangnobong – của Bogyeong Asa mất khoảng sáu giờ.
Con đường mòn duy trì tốt các hẻm núi và thác nước chi nhánh của thành phố du lịch. Đó là khoảng 1,5km đến thác đầu tiên, Ssangsaeng Pokpo cao 5m. Các thác nước thứ sáu Gwaneum Pokpo, một ấn tượng 72m và hai cột nước với một hang động đằng sau nó. Thứ bảy thác nước, cao 30 m, được gọi là Yeonsan Pokpo.
Kinh-Nghiem-du-lich-han-quoc
Tiếp tục lộ trình, trong đó diễn ra sẽ là khó khăn; Hyangnobong bước chỉ nên được thực hiện nếu ngày còn trẻ.
Ngôi đền nơi xe buýt Pohang có 15 phút đi bộ, và có một thị trấn du lịch với các cửa hàng, nhà hàng, và yeogwan minbak.
Bus 500 (1600 ₩ 45 phút mỗi 30-90 phút) đi bộ giữa thiết bị đầu cuối xe buýt liên tỉnh Pohang và đền thờ, mặc dù một số yêu cầu chuyển đến Cheongha. Cách đơn giản nhất là để đón một trong ba hoặc bốn xe buýt đi thẳng đến đền thờ; với các văn phòng của khách du lịch để tìm ra lần mới nhất. Nếu không, đi xe buýt 500 để Cheongha, xuống xe tại trạm nhỏ và chờ cho một kết nối xe buýt (₩ 1,200, 15 phút mỗi 10-90 phút). Một xe taxi từ đền Cheongha ₩ 15.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét