Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Du lịch singapore vào những ngày lễ mùa đông

Vào cuối tháng chín – tháng mười hai là thời gian khi Singapore bước vào mùa lễ hội đặc biệt với những lễ hộ có tầm ảnh hưởng đến quốc tế nhưng mang đầy tính chất truyền thống dân tộc.
Lễ hội Hari Raya Haji
Tháng Mười bắt đầu với lễ hội Hari Raya Haji là một cuộc hành hương và cầu nguyện Hồi giáo Malaysia lớn người theo đạo hồi ở đây.
Hari Raya Haji, còn được gọi là “Lễ hội của Chúa” là lễ hội của người Hồi giáo trên toàn thế giới được tổ chức trong vòng ba ngày. Đây là trung tâm của những kỷ niệm của ngày lễ Tiên Tri Ibrahim sẵn sàng hy sinh con trai của mình cho Thiên Chúa …
Lễ Hajj là cuộc hành hương hàng năm lớn nhất, hàng ngàn khách hành hương tụ về Đất Thánh của việc thực hiện các nghi lễ trên thế giới. Nó được coi là trụ cột thứ năm hành hương Hồi giáo (tức là lễ thứ 5 trong số năm nghi lễ quan trọng nhất của đạo Hồi) – một nhiệm vụ tôn giáo bắt buộc đối với người Hồi giáo đủ năng lực thể chất và tài chính. Hành hương không chỉ cho thấy rõ mối liên hệ giữa người Hồi giáo nam với phụ nữ Hồi giáo, mà còn là một biểu hiện của sự tôn kính tuyệt đối với Allah (Thiên Chúa của Qur’an Thánh).
Bên cạnh đó, trong tháng mười Du khách sẽ rất nhiều ít kinh nghiệm lễ hội lớn khác ở Singapore. Tất cả đi bộ xung quanh Singapore đèn nhiều màu sắc, vật đầy màu sắc. Chẳng hạn như: hội chợ Kampong Glam là một cơ hội để bạn có thể thưởng thức mua sắm và thủ công tinh tế thưởng thức ẩm thực phong phú. Hay ngày 18/10, các sự kiện âm nhạc hàng đầu tại Nhật Bản A Nation đến Singapore để lần đầu tiên, tạo ra niềm đam mê của mình cho âm nhạc, khán giả đặc biệt là giới trẻ. Từ cuối tháng mười off, Little India được trang trí dãy đèn lồng đẹp. Bạn sẽ “hù dọa” với các sự kiện đánh dấu kinh dị Spooktacular Thái trên đảo Sentosa vào sự kiện Halloween này.
Đầu tháng cũng là thời gian ở Singapore tất cả các loại thương hiệu thời trang để mua mùa trước giảm tới 70%. Đây là một cơ hội cho khách du lịch và những người trẻ tuổi có thể mua sắm mà không có nguy cơ “cháy túi”. Trong những ngày cuối cùng của tháng mười một, triển lãm diễn ra vào ngày 30/11 được gọi là “cuộc phiêu lưu trên đảo”. Đây là một cuộc triển lãm về cuộc đời nhà thám hiểm Alfred Wallace rất hấp dẫn đối với du khách thích phiêu lưu, mạo hiểm.
Singapore tràn đầy màu sắc Giáng sinh
Cuối tháng cũng là thời điểm tất cả các cách, đường phố của Singapore ngập chìm trong không khí Giáng sinh. Giáng sinh cũng đang diễn ra tại nơi này lễ hội rất thú vị như: “Tropical Christmas”“Lễ hội ngàn sao”trên đại lộ Tanglin, Orchard và Somerset. Lễ hội âm nhạc đặc biệt bên ngoài khiêu vũ sẽ diễn ra từ giữa tháng mười hai trên bãi biển Siloso Sentosa và …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét