Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Không nên bỏ qua nét độc đáo của lễ hội đêm tại Singapore

Lễ hội Đêm Singapore Lễ hội là một cơ hội để bạn có thể thưởng thức văn hóa và nghệ thuật củaSingapore theo một hoàn toàn mới …
Đây là một trong những lễ hội để thu hút khách du lịch đến đảo quốc sư tử này nói riêng và ấn tượng nhất trong thế giới nói chung.
Ngày cuối tuần của 21 và 22.8, SBras huyện Basah Bugis, Singapore được chiếu sáng bởi ánh sáng và văn hóa lễ hội mang tầm vóc quốc tế gọi là Singapore đêm Liên hoan năm 2015. Du khách có thể đắm mình trong một cuộc phiêu lưu qua đêm, với sự tập trung của lễ hội diễn ra ở phía trước của Bảo tàng Quốc gia, được chiếu sáng với một loạt các hình ảnh độc đáo, sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật trên không liên quan đến nghệ thuật thị giác và sử dụng công nghệ LED
Bên cạnh đó, khán giả đã rơi vào các buổi biểu diễn múa lửa của nhóm nghệ thuật địa phương hiện đại Starlight Alchemy, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng.
Mặt khác, khán giả được đắm mình trong không khí lễ hội với những tiết mục nhạc sống của các nghệ sĩ quốc tế và Singapore.Le Hội nghị quy tụ hơn 50 nghệ sĩ trong và ngoài nước, và họ phải mất 3-6 tháng để chuẩn bị cho các tiết mục trình diễn.
Chia sẻ thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét