Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Đến Vivo City chúng ta cần lưu ý

Theo Kinh nghiệm du lịch singapore thì ở tại Vivo City Có một siêu thị bán thực phẩm, hoa quả, bánh kẹo … Bạn nhớ lưu ý: Các cửa hàng họ chỉ mở cửa lúc 10:00 vào các ngày trong tuần (09:00 ngày lễ).

Vivo City ở mặt đất hoặc trên sàn cửa hàng L3 snack MacDonald, Bread Talk, bên cạnh một quầy food court (lưu ý rằng họ không cho mang theo thực phẩm và đồ uống).

[​IMG]

Nếu bạn đến đây vào lúc 8:00, thì tại quầy foodcourt đã có sẵn thực phẩm bởi vì nó được bán cho cán bộ văn phòng từ sáng. Tại đây, có một quầy tự chọn, bạn có thể tự chọn cho mình một bát phở / bún, rau, thịt, nấm, tùy ý … Sau đó tính tiền theo lang, cân, gram,.. chính vì thế tô bạn lấy càng nhiều thứ sẽ phải trả càng nhiều tiền.

Khi bạn đã có sự lựa chọn của mình, nhớ mang lại quầy người ta trụn, sơ chế, cắt miến… rồi chan nước lèo và cuối cùng tất cả những gì bạn cần làm là chi trả tiền.

Ăn một bụng thật là no nê rồi các bạn hãy đi đến tầng trên cùng của tòa nhà Vivo City, xếp hàng tại các trạm trên đảo Sentosa.

[​IMG]

Ở đây sẽ là các cách đi bộ sang đảo Sentosa: Có đường đi bộ nổi sang Sentosa từ tầng trên cùng của vivocity nó dài chừng 600met và có mái che nên đừng sợ nắng khi đi trên đoạn đường này. So với việc đi và chờ tàu điện bạn mất 4$ thì đi bộ, trải nghiệm thì bạn chỉ mất 1$ khi đến lối vào Sentosa một người, mà còn là cơ hội để nhìn thấy Singapore ngưỡng mộ trên đường đi. Về nếu bạn muốn, bạn có thể đi bộ ngược trở lại, hoặc chơi mệt mỏi, sau đó nhảy lên xe điện mà về. Đi tàu từ Sentosa VivoCity là không có chi phí đi đúng hướng.

Ca hát để đảo, bạn nhớ các bản đồ khu vực, đánh dấu những nơi bạn muốn đi. Di chuyển trên đảo giữa đường địa phương và hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể: Sentosa 3 điểm dừng cho xe điện, bạn muốn chơi hoặc thăm nhà ga, nơi nó đi, đi bộ miễn phí. Nếu nó đã có lần đầu tiên thiết bị đầu cuối Universal.

Xem thêm: Những quán ăn chay nức tiếng ở Singapore – Kinh nghiệm du lịch Malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét