Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nổi bậc với mùa lễ hội Deepavali tại Singapore

Ý nghĩa của lễ hội là sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác danh dự, ánh sáng trước bóng đêm. Lễ hội gắn liền với nhiều huyền thoại, phổ biến nhất trong số đó là những huyền thoại Narakasura sự hỗ trợ của Chúa Thánh Thần và quyền thế nhất định trên cả nước. Liege cai trị chuyên chế Narakasura, Sri Krishna Thánh Thần ngự – Made Madura vị thần hiện tại giúp. Sau đó Narakasura bị giết trong một trận chiến với Chúa Krishna. Khi Krishna đang trên đường trở lại, toàn bộ đất nước giàu trong bóng tối vì nó là đêm trăng đêm. Để có hướng dẫn, mọi người hoan nghênh sáng đèn và chiến thắng của Chúa Krishna bốn. Cho đến hôm nay, người Hindu tiếp tục kỷ niệm chiến thắng của Chúa Krishna trước Narakasura bạo chúa tập tục bằng đèn dầu.

Những phong tục trong tết cổ truyền Hàn Quốc

Những lễ hội mùa đông đáng chú ý tại Singapore



Trong lễ hội này, người mặc quần áo mới và thưởng thức kẹo. Một số cộng đồng Ấn Độ là sự khởi đầu của năm tài chính của lễ hội Deepavali vì họ tin như vậy họ sẽ mang lại sự thịnh vượng cho phát triển. Làm thế nào Deepavali lễ hội truyền thống bốn Singaporevẽ nghệ thuật henna trên tay. Henna là một loại thực vật được sử dụng cho da, tóc, móng tay và thậm chí cả da và len màu. Những hình xăm tạm thời thường là các nghệ sĩ địa phương miễn phí.



Trong lễ hội này, các đường phố ở khu Tiểu Ấn là đầy nghệ thuật và trang trí với lễ hội đầy màu sắc đẹp, đầy đủ trang điểm nhờ các đèn hồ quang và màu sắc tươi sáng. Các hoạt động văn hóa công bằng và rất nhiều lễ hội như triển lãm Di sản và thủ công Ấn Độ, Street Parade, Concert đếm ngược đến lễ hội cũng sẽ được tổ chức. Các gian hàng lễ hội được trang trí với hoa thơm, vòng hoa được sử dụng trong lời cầu nguyện, đèn dầu truyền thống và trang phục Sari đẹp với các họa tiết thổ cẩm đẹp với đá quý studded rất tốt đẹp. Nhiều trang phục, đồ trang sức trang phục với tác phẩm nghệ thuật tinh tế và hàng thủ công truyền thống đầy màu sắcẤn Độ cũng đang được bán. Nhân dịp này, du khách còn có cơ hội để thưởng thức nhiều đặc sản Ấn Độ.

Nếu bạn muốn đắm mình trong nền văn hóa phong phú của Ấn Độ, đang ngồi trong một quán cà phê bên cạnh Little India và gọiteh Tarik (trà sữa sủi bọt). Nhìn vào những người hối hả, bận rộn trên đường phố và trong các cửa hàng. Hãy đến chứng kiến khu vực hiển thị là phong phú về di tích lịch sử biến thành lễ hội như Deepavali.

Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE – KINH NGHIỆM DU LỊCH MALAYSIA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét