Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những lý do thu hút du khách đến với Siagpore ngày một nhiều

Cùng học 10 lý do tại sao khách du lịch yêu "thờ ơ" trong những lời chia sẻ blogger du lịch nổi tiếng của  ẩn của Singapore!
10 lý do tại sao bạn yêu 'mê hoặc' Tour Singapore
Singapore - một trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu, một chính phủ không có tham nhũng, một hệ thống pháp lý chặt chẽ, chu kỳ điều chỉnh, mà luôn luôn truyền cảm hứng cho du khách gần xa đến tham quan, đặc biệt là trong các chuyến bay quá cảnh.
Đối với tôi, kinh nghiệm du lịch Singapore không chỉ sang trọng, nhưng cũng tuyệt vời, đậm đà bản sắc dân tộc, một sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa giá trị truyền thống và sự đa dạng hiện đại. Trong cuộc hành trình đến đảo quốc sư tử thời gian này, tôi đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi 10 điều thú vị mà tôi nghĩ rằng đã có những cá tính độc đáo và Singapore.
1. ĐẶC ĐIỂM CỦA THÀNH PHỐ ONLY IN SINGAPORE
Hương thơm thoang thoảng của các nhà hàng lan rộng cánh mũi xông, ngôi đền thiêng, yên bình và những hàng đèn lồng đỏ sáng trong bầu trời xanh, tất cả tạo nên một đường phố Chinatown giàu, nơi thịnh vượng dày. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường mua sắm độc đáo, trải nghiệm ẩm thực cà phê phong cách mới và xác thực Moroccan Thụy Điển hoặc đi đến các huyện lỵ của hoàng gia Malay Kamplong Glam cổ đại.
khong quen du lich
2. FOOT MASSAGE cửa hàng
Giúp mang lại cho du khách cảm giác thư thái và thoải mái sau một chuyến bay dài và phục hồi sức khỏe để chuẩn bị cho một hành trình khám phá ở Singapore, massage chân đã trở thành một liệu pháp thư giãn phổ biến và là khách rất yêu thích ở Singapore.
3. VĂN HÓA BẢO TÀNG Peranakan bí quyết du lịch Singapore
Văn hóa Bảo tàng Peranakan là một trong những nơi lưu giữ các di sản văn hóa, tinh thần độc đáo của cộng đồng Peranakan - hậu duệ của người Trung Quốc trên quần đảo Mã Lai. Cho đến nay, cộng đồng này vẫn còn bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống trong suốt gắn kết của mình theo nghĩa chung chung.
4. LUXURY HOTEL IN MARINA BAY SANDS
Hầu như bất kỳ nơi nào trên thế giới, nơi du khách tìm trong bất kỳ góc có thể đáp ứng một vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng như Marina Bay Sands. Tại đây, bạn hãy cố gắng nhớ cảm giác đứng trên sân thượng của các phức tạp để tìm bản thân mình như cuộc phiêu lưu lãng mạn trên đỉnh của thế giới, chiêm ngưỡng những hòn đảo trong romp ánh sáng mang tên mơ, hoặc nhìn vào những chiếc thuyền chở ánh sáng nhẹ trên sóng sánh nước bạc .
THAM KHẢO CLICK SINGAPORE DANH CHO KHÁCH SẠN RẺ NHẤT TIẾT KIỆM TRIP TRAVEL
5. DISCOVERY PARK GARDENS BY THE BAY
Khai trương hai năm trước đây, các khu vườn ở vịnh Marina đã trở thành một điểm đến lý tưởng và thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng và thư giãn trong không gian-sạch-đẹp màu xanh lá cây. Chắc chắn du khách sẽ không giúp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước sự đa dạng phong phú của bảo tồn hệ thực vật trong khu vườn này.
6. THE BAR Terrace
Căn gác bar, nhà hàng theo phong cách trở thành tính năng quan trọng của Singapore, cung cấp cho khách một không gian thư giãn trên không gian mở thành phố đầy ánh đèn lung linh mỗi tối ở nhà. Đặc biệt, Loof bar với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và phong cách trẻ trung sẽ cung cấp cho khách một nơi lý tưởng để vui chơi với bạn bè.
7. THỰC PHẨM CITY Geylang
Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những cảm giác tận hưởng các món ăn ngay trên đường phố ở Geylang với giá cả hợp lý với dịch vụ nhanh chóng. Sau bữa tối, không có gì tốt hơn để chi tiêu một số thời gian đi bộ xung quanh các quầy hàng đầy vải tươi trái cây, xoài, sầu riêng và nhiều loài cây nhiệt đới khác là.
8. 02:00 NHÀ HÀNG: TRÁNG MIỆNG BAR
Không giống như các nhà hàng bình thường khác, nhà hàng 02:00: Tráng miệng Bar phục vụ các món ăn nhẹ phong cách độc đáo, kết hợp nghệ thuật trang trí và cocktail.
KHÁCH SẠN 9. RAFLES
Mang theo lối kiến ​​trúc độc đáo, xứng đáng là một điểm dừng chân nếu bạn muốn thưởng thức hứa hẹn Singapore Sling - một nổi tiếng thế giới cocktail và tán dương như là đồ uống độc đáo tại singapore.
10. Singapore Airlines
Được đánh giá là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới, các hãng hàng không luôn được trang bị với các dịch vụ tốt nhất trên mỗi hàng với hệ thống nhân viên nhiệt tình và chu đáo.
Đặc biệt, Sân bay Changi là thực sự ngoài sức tưởng tượng của tôi với một sân chơi cho trẻ em, khu vườn yên tĩnh, tự do giải trí, khu massage và rất nhiều dịch vụ hữu ích khác để nạp tiền sau mỗi chuyến bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét