Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Sắc màu singapore với lễ hội thuyền rồng

Nó là một môn thể thao có nguồn gốc từ Trung Quốc cổ đại. Tương tự như nhiều môn thể thao cổ khác ởchâu Á, đua thuyền rồng bí ẩn lịch sử và phong phú. Nguồn gốc của môn thể thao này bắt đầu sau khi các nhà thơ nổi tiếng Khuất Nguyên của Chu của Trung Quốc qua đời. Nếu một quan chức liêm khiết, Khúc Nguyên đã rất buồn về tham nhũng trong bộ máy quan liêu của chúng tôi ném mình ở sông May Lo trong thất vọng.

Sắc màu lễ hội deepavali tại Singapore

Xem thên tin tức

[​IMG]

Hoạt động của các tay chèo thuyền chèo đại diện ngư dân tốt nhất của chúng tôi trong làng, đội nghèo vất vả chèo thuyền trên mặt nước để trốn tránh kẻ thù người. Trong khi các ngư dân không thể bỏ truyền thống Qu Yuan “ba chang” (bỏng gạo) được bọc trong vỏ của mình hoặc chuối để sinh sản vị thần sông hồi sinh vào trong các hoạt động của lễ hội sẽ được lưu hành hiện nay.

[​IMG]

Rồng thuyền đua là cơ hội không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể thao, đặc biệt là thuyền, bởi vì nó là một môn thể thao mạnh mẽ, đầy đủ các cuộc đấu tranh và tình cảm tập thể mang lại cảm giác tuyệt vời của sự phấn khích. Sông Kallang nằm dọc theo khu vực hành chính (CBD) vẫn là một nơi mà bạn có thể nhận được để xem cuộc đua thuyền rồng. Đây là nơi con rồng đua thuyền huấn luyện câu lạc bộ và các cuộc thi trong các cuộc thi khác nhau vào cuối tuần qua, và đó là một nơi tuyệt vời nếu bạn muốn xem môn thể thao, và đôi khi bạn có thể thử thách mình với cuộc đua.

Bạn cần biết: Những kinh nghiệm du lịch singapore giá rẻ – Kinh nghiệm du lịch Thái Lan kì thú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét