Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Văn hóa giao thông đầy thú vị cần biết khi đi Du lịch Thái Lan

Thái Lan là một nền nông nghiệp nước đang phát triển, nhưng vẫn còn trong một, văn minh, đặc biệt là hệ thống đường bộ hiện đại là rất hoàn hảo. Trên khắp đường, đại lộ xuất hiện luôn luôn đầy đủ của chiếc xe tất cả các kích cỡ, chủng loại và màu sắc. Khám phá văn hóa giao thông ở Thái Lan, đặc biệt là đường phố Bangkok với các toa xe ga vận tải hàng hóa, hành khách.
Xem thêm các thông tin cần biết:
Chính phủ Thái Lan để khuyến khích mọi người đi để đảm bảo một chiếc xe tốt hơn cho sự an toàn của cuộc sống. Xăng rẻ hơn ở Thái Lan vào Việt Nam cần phải có một gia đình bình thường vẫn có thể sở hữu một chiếc xe hơi.
Vào giờ cao điểm, các tuyến đường ở Bangkok, xe đông đúc, tám làn xe đậy kín xe hơi, taxi, xe máy nối đuôi nhau. Ùn tắc giao thông cũng là một tính năng của Bangkok, một giai đoạn tích lũy của 2-4 giờ.
Nhưng đông người nhưng không ồn ào, lộn xộn. Bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng còi xe trên đường phố. Honk ổ Thái thậm chí còn muốn chạy nhanh. Tất cả các xe phải đi trên con đường của mình như là ngôn ngữ và động cơ đặc biệt, mà không có bất kỳ âm thanh của sáo. Hàng ngàn xe ô tô lái xe từ từ di chuyển trong trật tự.
Tại Thái Lan, các phương tiện truyền thông thường chạy ở tốc độ cao, ngay cả khi xe hơi, xe gắn máy hoặc xe khách tực túc việc vượt cho người đi bộ sẽ rất nguy hiểm, có nguy cơ cao về tai nạn. Trong khi đó, trên đường phố, nơi họ được cho phép, có những dòng trắng và ánh sáng đầy đủ, chỉ cần đi bộ xuống các cơ sở cho người đi bộ trên đường phố sẽ tự động chậm và ngừng cho phép người đi bộ qua mỗi cách mới để tiếp tục cuộc hành trình.
Luật pháp Thái Lan rất nghiêm túc, không có vấn đề “xe lớn tới một ngôi đền xe nhỏ”. Nếu tai nạn cho người đi bộ sai trái họ đôi khi ngay cả những ngôi nhà đối diện. Đi bộ trong các quy tắc thực hiện của Thái Lan tốt nhất, chỉ để lại đường ở những nơi, hoặc lấy đi một chút khó khăn để tìm thấy những cầu vượt.

Trong các điểm tham quan của Thái Lan như Cung điện Hoàng gia nổi tiếng hướng dẫn nhiệm vụ vẫn có người lái người đi bộ an toàn. Chỉ muốn nói một đường, một khi đường tín hiệu nhân viên dừng an toàn cho chiếc xe cho người qua lại. Và các phương tiện truyền thông luôn luôn chấp hành mệnh lệnh rất nghiêm túc.
Ngoài ra, Thái Lan cũng có một hệ thống tàu điện ngầm ở Skytrain hiện đại để giảm tải giao thông có nghĩa là đất đai. Xe buýt lớn ở Thái Lan cũng phục vụ miễn phí cho người dân.
Lý do được cho là một giải pháp hợp lý cho vấn đề này là 90% người dân ở Thái Lan là Phật tử, khi còn nhỏ như vậy để đào tạo họ và xây dựng cho mình tử tế, kiên nhẫn, bình tĩnh. Hành vi lịch sự và tôn trọng người khác là ấn tượng người đàn ông ở Thái Lan.
Những phẩm chất này là hiển nhiên, ngay cả trong việc thực hiện “văn hóa giao thông” của người dân Thái Lan. Không phải như vậy mà mọi người luôn luôn nói “ý thức quyết định hành động.”
Các trình điều khiển chính ở đây là một đóng góp quan trọng trong việc thay đổi cuộc sống của người dân ở Thái Lan. Nhiều gia đình không có một nhà bếp ở Bangkok, họ ăn ra ngoài và về nhà nghỉ ngơi. Tuần trước để thu thập toàn bộ gia đình cho các tỉnh để vui chơi. Đồng thời, ý thức chấp hành giao thông của Thái Lan rất tốt nếu không phải là cách để giành chiến thắng, không bấm còi và tuân thủ đầy đủ các quy tắc giao thông …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét