Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bỏ túi 6 triệu đồng du lịch singapore vi vu

Nhưng nếu bạn có thể dính vào thông tin riêng của họ, có được kinh nghiệm quý báu của họ. Sau đó, bạn tốt hơn không xa Singapore:
Nếu bạn đi đến những nơi mà không có chi phí, chi phí thấp, giá vé đi săn thấp, du khách sẽ có 4 ngày 3 đêm đi tại Singapore là ít hơn 5 triệu USD.
Đây là cách bạn có thể đi sau lưng Singapore 4 ngày 3 đêm tiết kiệm chi phí với ít hơn 5 triệu.
Chuyến bay - khoảng 2000000 / trả lại vé
50% quyết định chi phí đi Singapore đắt hay rẻ phụ thuộc vào giá vé máy bay và làm tổ của bạn.
Vé máy bay giá rẻ để mua, kế hoạch trước cho ít nhất ba tháng, khi đặt phòng giá rẻ. Bây giờ có rất nhiều hãng hàng không cuối tuần ngân sách chương trình khuyến mãi thường xuyên, bạn nhìn để có được mức giá rẻ nhất. Hãy tham khảo các Jetstar, Vietjet Air, Air Tiger ...
Hotel - 800000 VND / 3 đêm
Tại Singapore, khách sạn là một mức giá rất cao. Để tiết kiệm, bạn phải chọn những nơi phòng ký túc xá, nơi cư trú bunk giường. Giá mỗi phòng là khác nhau, tùy thuộc vào các điều kiện mà bạn chọn nơi phù hợp với bạn. Giá phòng kí túc xá khoảng 250000-400000 giường đồng mỗi đêm.
Đi du lịch ở Singapore - 400000
Bạn không cần phải chọn taxi MRT và xe buýt. Đây là cách có thể hai EZ thẻ liên kết với giá rẻ nhất. Thẻ chỉ có 190.000 đồng, 110.000 đồng, đó là số tiền bạn sử dụng, số tiền cố định là 80.000 hợp đồng trong bản đồ.
Bạn vẫn có thể tiết kiệm hơn nữa khi các nhà EZ link card ở Việt Nam chỉ là 30.000 và sau đó khởi động lại máy tính, thay vì đưa lên 80.000 đồng để mua một thẻ treo và trái. 4 ngày 3 đêm đi ở Singapore, bạn chỉ cần khởi động 160.000 đến 320.000 người mua đủ để di chuyển ở đây.
Ăn - 1,2 triệu

kinh nghiem du lich singapore 1
Tại sao ăn ở Chinatown hoặc các trung tâm mua sắm với phòng ăn tầng, bạn có thể chọn các loại thực phẩm từ 48.000 đến 96.000 cùng mức giá cho một bữa ăn, chẳng hạn như mì ống, thịt gà Hải Nam gạo ... Các món ăn là dễ ăn mà không tốn tiền. Thực phẩm Singapore không phải là đặc biệt, bạn không nhất thiết phải cố gắng để thực phẩm đắt tiền.
Bụi du lịch nước ngoài du lịch Việt thường mì ăn liền, để tiết kiệm, chỉ là một biện pháp phòng ngừa không để nếm thức ăn. Đừng ngại để trộn bánh mì mà không có nước vì tập thể của Singapore hostel bếp, bát, ly tách, muỗng, đũa, tủ lạnh ... bạn nấu mì ống. Ăn bộ nhớ tự động làm sạch khuôn mặt trên các kệ. Buổi sáng trong nhà bếp là đầy trái cây, ngũ cốc, bánh mì, sữa, cà phê, nước trái cây ... cung cấp cho bạn thực phẩm miễn phí.
Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một số siêu thị, quán ăn, bán gà, cánh gà chiên, nướng ... Giá 16.000 đồng để thay thế. Mua hơn bạn nhận được một phần thưởng, nhưng vào tủ lạnh nơi cư trú, gõ tên bạn đặt giấy vào thức ăn của mình.
Một tùy chọn khác cho bạn là ớt cua Chilli Crab chi phí khoảng 560000-800000 đồng chia sẻ món ăn này, nước sốt đặc biệt thơm ngon. Để bạn tiết kiệm mua một phần của quán trọ (ăn được 2-3 người) và sử dụng mì ăn với nước sốt mang lại.
Ngoài cháo ếch, một đặc sản của Singapore một lần nữa như kem tuyết (hương đá), bạn có thể thử ăn tấm đồng có giá trị 64.000-80.000. Hai người ăn chỉ có một tấm.
Một chai nước suối nhỏ ở đây có giá 32.000 vì nó được nhập khẩu từ Malaysia. Khách du lịch đi bụi, ánh nắng mặt trời, thiếu nước uống sẽ có một ảnh hưởng lớn trên đường. Bạn có thể mang hai chai nước khoáng ở Việt Nam. Sáng trọ, bạn sẽ trung bình thả hai người chơi từ bất cứ nơi nào, thấy vòi nước công cộng hoàn toàn lấy cảm hứng từ nhiều chai nước, khi họ có thể có vòi ở nơi khác.
Điểm miễn phí:
kinh nghiem du lich singapore
Khu vườn trên vịnh, đêm và sự khác biệt ngày đẹp, vì vậy xin vui lòng không ngần ngại để truy cập vào đây hai lần.
Haji Lane, đi bộ ra đường để xem các tác phẩm nghệ thuật.
Hiện Nghệ thuật biểu diễn và âm nhạc nhẹ Marina Bay Sand nước Wonderfull, đã xảy ra 20 giờ một ngày và 21h30.
Orchard Road: khu mua sắm cao cấp của Singapore, đừng quên ghé thăm nơi này vào buổi tối.
MacRitchie Reservoir con đường thiên nhiên và trở lại miền Nam là một trong những ấn tượng màu xanh lá cây Singapore. Đây là nơi dành cho những người thích để vui chơi và các hoạt động ngoài trời.
Điểm chi phí:
Universal Studio: bạn sẽ được chiêm ngưỡng Hollywood Walk of Fame, hãy truy cập vào thế giới của khoa học viễn tưởng, nơi có rất nhiều trò chơi thú vị cho các cuộc phiêu lưu. Vé $ 1.100.000.
SEA Aquarium Aquarium có giá khoảng 500.000. Khi bạn đi qua tất cả các khu vực sứa gặp một bể cá khổng lồ với âm nhạc du dương. Bây giờ bạn ngồi và xem cá voi là.
Flower Dome và Cloud Forest: nhà kính, 350.000 giá.
Wings Playtime Singapore (Sentosa) 160.000 đến 240.000 người đi mua.
Săn bắn đi bộ sông Singapore: 448,000 tỷ đồng. Ngày và đêm khác nhau của Singapore, do đó, không đưa tiền, nhưng không may thuyền đêm này bỏ qua.
Nếu chỉ có một vài nơi không có chi phí, bạn chỉ cần bỏ ra ít hơn $ 5 triệu USD. Giống như đến thăm các điểm phí, bạn có thể cần phải chi tiêu nhiều hơn 7 triệu.
Lưu ý: Tỷ lệ cho đồng đô la Singapore (SGD) bởi 16000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét