Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vẻ đẹp cô gái bình dân khiến vua thay đổi cả hiến pháp

Vua Mohammed VI của Morocco hủy bỏ chế độ đa thê, Lalla Salma Bennani trong nước để kết hôn với một vương quốc không.
Năm 2002, người cai trị của vương quốc Morocco, Vua Mohammed VI có kỹ sư máy tính phao Salma Bennani riêng của mình, 24 có tên. Tin tức này gây ra một cảm giác không chỉ ở Morocco mà còn lan rộng đến toàn bộ thế giới, không chỉ là niềm vui và hạnh phúc của lời khen ngợi cho các đám cưới Hoàng gia, nhưng cũng bởi vì nó đã thay đổi cả hai nước.
da-the
Lalla Salma Bennani với, Faye cao ráo, tóc đỏ là xoăn tự nhiên, float cổ điển. Ông được vinh danh như một người thiếp của hoàng gia đẹp nhất trên thế giới, và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này không phải là tiếng Anh. Bên cạnh vẻ đẹp và trí thông minh của mình, Bennani Mohamed VI đã tâm khi ông chỉ là một hoàng tử được trao vương miện. Cô đã thay đổi của cô, mà còn cho đất nước, lên án chế độ đa thê, chỉ có lòng trung thành tuyệt đối của một người phụ nữ.
Salma Bennani và gia đình hoàng gia của mình đáp ứng cho một bữa tiệc riêng tư. Cả hai đều rất nhanh chóng để có được cuộc hẹn hẹn hò với nhau.
Nói về hoàn cảnh gia đình Bennani, không có gì quá đặc biệt. Ông sinh ra và lớn lên ở thành phố Fes ở Morocco giữa gia đình tầng lớp, ông chết trẻ, và cha của ông đã sống với Bennani mình. Bennani duy trì thành tích xuất sắc ở trường, đi kèm để trở thành một kỹ sư máy tính làm việc trong 22 công ty hàng đầu để đầu tư vào Royal Flush của Ma-rốc. Zilin, Bennani đã trở thành một bông hoa mà nhiều người đàn ông tìm cách chinh phục.
Hoàng tử Mohammed ngày lên ngôi vào năm 2002, khi ông được 39 tuổi. Vua Noble cho lần đầu tiên trong lịch sử, cung cấp các cô gái Bennani dân thường. Ý tưởng ở đây sẽ là vinh dự cao nhất trên thế giới, nhưng tất cả phụ nữ Ma-rốc chỉ có thể mơ ước. Nhưng không, anh đã 24 tuổi khi các kỹ sư đã không đồng ý kết hôn với vua một cách dễ dàng. Cô ấy đã cho Mohammed một vấn đề mà ông vừa nhận được cuộc sống một vợ một chồng, không theo chế độ đa thê truyền thống.
Bởi vì tóc đỏ ảo tưởng trái tim người phụ nữ với cả vẻ đẹp và tài năng, Mohammed VI, mặc dù tất cả các hướng dẫn sửa đổi Hiến pháp, được xuất bản trong một chế độ một vợ một chồng, nhưng để ngăn chặn ngăn chặn các thành viên của Hoàng gia và triều thần. Chỉ vì một cô gái là vua có thể làm gì để xóa tâm trí của họ trước khi hải quan của hai nước. Ông là Đắc Kỷ, người đứng đầu của Mỹ quấn phá hại đất, tôi muốn bản thân mình để mang lại một cuộc sống tốt hơn cho phụ nữ Ma-rốc
thay-doi-hien-phap
Tình hình phụ nữ Ma-rốc trong các thế kỷ trước không bao giờ đáng kính. Hoàng gia đám cưới luôn được tiến hành trong bí mật, danh tính bí mật của các quy tắc thí điểm không bao giờ được công bố. Mọi người không chỉ tìm hiểu về họ như những người ", người mẹ của đứa trẻ King" hoặc đơn giản là "The King của phụ nữ sinh con." Họ ẩn trong hậu cung của hoàng gia, vợ của nhà vua, nhưng không mang thương hiệu gấu tên.
Mohammed VI và Bennani đám cưới, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Lần đầu tiên trong lịch sử của bản sắc của nhà vua đã không được công bố lần đầu tiên có một đám cưới hoàng gia được tổ chức công khai và công bố những tin tức tốt trong tất cả các phương tiện truyền thông quốc gia. Hai người cưới được tổ chức tại lâu đài Hoàng gia Tháng Năm 3/2002, nó vẫn tiếp tục được tổ chức vào tháng Bảy, với sự tham gia của 300 cặp vợ chồng từ khắp nơi trên đất nước.
Hủy đơn đặt hàng đã được công bố vào đêm 21/03/2002 chế độ đa thê suốt Morocco, vua Mohammed sau đó là sự tham gia của cô dâu của mình với chính mình đã ký trước của Cung điện Hoàng gia ở Rabat cho tất cả các thành viên của gia đình hoàng gia. Salma Bennani đã được trao chính thức Lalla Salma, Lalla tình trạng cao quý mang tên của phụ nữ trong xã hội. Câu chuyện Lọ Lem- Hoàng tử phiên bản hiện đại của Salma Bennani Sultan của Morocco và kết thúc với một kết thúc hạnh phúc với hai đứa con đáng yêu thông minh hơn.

Xem thêm:

Ngày của cuộc hôn nhân, Bennani đã trở thành một biểu tượng của phụ nữ Ma-rốc. Những phụ nữ thử nghiệm quốc gia khác nhau nhuộm tóc màu đỏ để được giống như các vị vua của các phi công, phát triển kỹ năng và sự tự tin của họ, những giấc mơ của một ngày, họ có thể làm cho mình một cuộc sống tốt hơn. Faye Bennanin, người đã từ chối chấp nhận các danh hiệu nữ hoàng là một sự âu yếm, cách yêu thương gọi là “Nữ hoàng chân đất”.
Từ Mohammed VI và lãng mạn Bennani, sau đó cả hai hoàng tử William và Kate Middleton, Duke, Nữ hoàng Rania của Jordan để đó, không may, như quyến rũ Hoàng tử Abdullah sau một cuộc họp của đảng, sự tự tin hơn trong ân sủng của trời, một tình yêu không có giới hạn, không Lịch sử của giai cấp xã hội hoặc phân chia chỉ dường như câu chuyện u sầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét