Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Đến Thái Lan chiêm ngưỡng vẻ đẹp của điêu khắc gỗ

Với hàng ngàn sản phẩm từ khắc gỗ và hàng chục chủ đề, bảo tàng gỗ Nakhon Pathom ở Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách khắp thế giới du hành ở Thái Lan.
attachFull6608 

Tọa lạc tại quận của tỉnh Nakhon Pathom Nakhon Si Don Chai Phaek, Thái Lan, bảo tàng gỗ của riêng Woodland Muangmai lưu hình ảnh tinh tế.

Ở đây tác phẩm được chia thành nhiều chủ đề.

Việc đầu tiên là dành cho việc tôn vinh các tác phẩm của các nữ thần của sắc đẹp.

Các vị thần trong truyền thuyết, các nền văn hóa cổ xưa của đất nước Thái Lan có một cách tinh vi. Kinh nghiệm đại dương Woodland để tái tạo bằng gỗ. Hàng chục nghệ sĩ đã làm việc trong nhiều tháng để hoàn thành nhiệm vụ này. Hàng trăm sinh vật biển sâu và rạn san hô huyền diệu. Bên cạnh hình ảnh hoàn hảo, hoạt động kết hợp với ánh sáng, âm thanh mang lại cảm giác cho du khách.
Xem  thêm:
Các khu vực kế tiếp là nơi để Phật giáo kinh điển danh dự.
attachFull6609 

Một khuôn mặt Phật được bao phủ trong rễ. Công trình này được lấy cảm hứng từ khuôn mặt của Đức Phật trong cái mũ nổi tiếng Ma rễ, Ayutthaya. Công trình Phật giáo dưới văn hóa Trung Quốc bày tỏ đẹp. Ganesha mình người, đầu voi, sự khéo léo, may mắn và tượng trưng cho sự thành công. Cả hai viện bảo tàng là một chút khó khăn để chi tiết. Mỗi cẩn thận chạm khắc bởi. Việc cài đặt tinh tế, ánh sáng bố trí hài hòa với âm nhạc truyền thống như nhẹ nhàng ngâm du khách trong một không gian yên tĩnh để suy gẫm.

Đối với những người muốn tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc gỗ Thái Lan, Woodland là nơi thuận tiện nhất để khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét