Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Thưởng thức nét đặc biệt trong nghệ thuật ẩm thực Malaysia


Ẩm thực Nyonya được bắt nguồn từ Penang qua Singapore. Nhưng trong những năm gần đây sự khác biệt đã dần dần hình thành trong quá trình Nyonya Penang và Singapore. Malacca Nyonya Cuisine thường ngọt, nước dừa và nhiều hơn các loại gia vị rau mùi và thì là Malaya. Trong khi đó, ở Penang Nyonya hương vị của thực phẩm nấu ăn Thái, nhưng cũng giống như các loại thực phẩm có tính axit, ớt và bột tôm đen.
Ẩm thực Nyonya là một tinh vi nhiệm vụ phức tạp và thời gian. Các bà nội trợ của Nyonya trước đó đã dành phần lớn thời gian của họ trong nhà bếp, và chúng tôi rất tự hào và vui mừng về những nghệ thuật độc đáo của nấu ăn cho họ.
attachFull6606 attachFull6607 

Người ta nói rằng từ lâu, một phụ nữ Nyonya vợ cho con trai của mình, nghe cô ấy đập gia vị để đánh giá, bởi vì nó cho thấy tầm quan trọng của các cô gái trong giai đoạn nhà bếp.
Chia sẻ thêm:
Nyonya nấu nghệ thuật là một sự pha trộn của các loại gia vị, sử dụng các loại củ được sắc nét cứng rắn như riềng, nghệ; gừng, hẹ lá Pandanus, lá thơm vôi, cùng với các thành phần khác như trái cây lai, hẹ thực vật, mắm tôm và ớt. Chanh, me và xoài xanh được sử dụng để tạo ra hương vị của nhiều món ăn.
Trong số các món tráng miệng, trái cây hiếm khi được sử dụng như bánh ngọt. Các Nyonya bánh quyến rũ với nhiều loại khác nhau, được làm từ các vật liệu như khoai lang, gạo nếp, đường và dừa đường sữa shout

0 nhận xét:

Đăng nhận xét