Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Không thể lẫn lộn hương vị cocktail ngon tuyệt của Singapore với bất kì đâu

Singapore có vinh dự là một trong những loại cocktail được chuẩn bị tốt nhất khó khăn. Được thành lập vào đầu thế kỷ này, Sling Singapore ban đầu được gọi là Straits Sling và xây dựng giống như một ly cocktail cho phụ nữ, vì vậy nó là màu hồng.



Công thức là như nhau, nhưng dưới sự sạn Raffles, Singapore Sling gốc bao gồm rượu gin, hương vị anh đào, ngọt rượu Benedictine, nước ép lựu và nước ép dứa để tạo ra một Sarawak bọt đầu. Nhưng cách đây hơn chuẩn bị cần chai nước trái cây hơn và thêm club soda để tạo bọt. Một cuốn sách có chữ ký tại quầy bar được nReduces 1936 ghi chú viết tay tại Bảo tàng Raffles Hotel. "Million Dollar Cocktail" của nReduces cũng tạo ra và được công nhận Somerset Maugham và sau khi uống này đặc trưng trong truyện ngắn của ông có tựa đề "The Letter".

Các bài khác liên quan: Những món ăn sáng ngon rẻ tại Singapore

Singapore Sling nổi tiếng đến nỗi nó bây giờ được đóng chai và bán các phiên bản tại các siêu thị và cửa hàng. Đồ uống và các sản phẩm Singapore Sling khác được bán trong các cửa hàng ở Clarke Quay Singapore Sling.
Mặc dù bạn có thể muốn ghé thăm Long Bar và đặt cho mình một ly Singapore Sling nỗi nhớ thực sự của khách sạn Raffles, có một thanh Singapore Sling đến tuyệt vời. Hơn Easy tại One Fullerton Singapore Sling có một số lượng rất lớn của các Angostura vị đắng, trong khi Orgo tại Esplanade, Singapore Sling trộn với nước ép dứa, chanh tươi và quả lựu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét