Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tổng hợp những địa điểm nên đến khi du lịch Malaysia


Kinh nghiem du lich malaysia
1. Đền Khoo Kongsi, George Town
Tọa lạc tại Cannon Street, trung tâm của Georgetown, Khoo Kongsi là một trong những ngôi đền được trang trí tốt nhất của Trung Quốc tại Malaysia. Đền cũng cho biết hầu hết các khách của thành phố để đi, ngoại trừ bảo quản của một sân khấu truyền thống và một khối từ thế kỷ thứ 19 bên cạnh chùa chính. Cấu trúc của các tòa nhà phức tạp và tinh vi cho thấy ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa Trung Quốc tại Malaysia.

2. Đền Sri Mahamariamman, Kuala Lumpur
Nằm trong khu phố Tàu của thành phố ở Kuala Lumpur, Hindu đền Sri Mahamariamman lâu đời nhất ở Malaysia. Đó là một nơi thờ tự của người Ấn Độ di cư sang Malaysia. Được xây dựng vào năm 1873, Raja Gopuram tháp thêm vào năm 1968. Tháp có 5 penthouse phản ánh phong cách truyền thống của miền Nam Ấn Độ.

3. Đền Kek Lok Si, Penang
Đền Kek Lok Si, nằm trên một hòn đảo phía nam của Georgetown, Penang Nhà nước Malaysia. Ngôi chùa này được xây dựng vào cuối năm 1800, một sự kết hợp của phong cách kiến ​​trúc Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar. Kek Lok Si là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở Đông Nam Á, được trang trí một cách cẩn thận để thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới chiêm ngưỡng.

4. Nhà thờ Hồi giáo Iron, Putrajaya
Nhà thờ này cũng được gọi là Tuanku Mizan Zainal Abidin của Putrajaya, phía nam Kuala Lumpur nằm. Sắt nhà thờ Hồi giáo, chính thức ra mắt trong tháng 6/2010. Kể từ 70% công việc được làm bằng sắt nhà thờ gọi là thép. Các cửa sổ của mạng lưới thép xây dựng cũng đang làm việc với một máy điều hòa không khí tự nhiên.

5. Đền Batu Caves, Kuala Lumpur
Batu Caves là một trong những đền Hindu nổi tiếng nhất bên ngoài Ấn Độ. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới truy cập vào đây và tìm hiểu về các ngôi chùa hang động cổ xưa và một Hindu. Phải leo lên 272 bậc thang, du khách có thể đi du lịch đến lớn nhất trong ba hoạt động chính của dự án. Hệ thống hang động Batu ngôi đền hang động đá vôi bao quanh ước tính hơn 400 triệu năm tuổi.

6. Nhà thờ Hồi giáo Jamek, Kuala Lumpur
Giáo Hội nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur, nơi hai con sông Kelang và Gombak không hợp nhất. Chính thức khai trương vào năm 1909, Nhà thờ Hồi giáo Jamek tại lâu đời nhất Kuala Lumpur của. Mọi người vẫn nói chuyện Jamek là "sáu nhà thờ" vì mỗi sáu hàng tuần thờ đầy người tại buổi lễ. Phía đông dọc theo các đường phố bị ngập lụt quanh nhà thờ.

7. Nhà thờ Hồi giáo Putra, Putrajaya
Putra hồng nhà thờ mái vòm ở trung tâm của Putrajaya, Malaysia. Làm việc với các hoa hồng màu sắc bằng cách sử dụng đá granite màu hồng. Điều này có thể có 15.000 người tại một thời điểm. 115-mét-cao gác chuông và năm tầng năm trụ cột của Hồi giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét