Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mang đến những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch kết hợp cùng TEAMBUILDING

Du lịch kết hợp chương trình xây dựng đội bóng không còn xa lạ với nhiều người. Những hoạt động, trò chơi hội nhập trong việc giúp đỡ các thành viên hiểu được toàn bộ đội bóng tốt hơn, rất nhiều công ty đánh giá cao và đang hợp tác chặt chẽ với các hoạt động du lịch.

Kinh nghiem du lich Malaysia

Trò chơi team building là một trò chơi tập thể mà đòi hỏi phải có sự phối hợp ăn ý đồng nghiệp, và thường không có cạnh tranh giữa các nhóm với nhau. Với các trò chơi tổng thể, các thành viên trong nhóm cảm thấy hạnh phúc, gần gũi hơn, và rút kinh nghiệm riêng của họ về làm việc theo nhóm, phân công công việc và hỗ trợ lẫn nhau.

Nhưng không phải lúc nào chương trình tour du lịch kết hợp xây dựng đội ngũ và đạt được mong muốn của các thành viên của tổ chức có thể cảm thấy háo hức tham gia, hoặc không muốn tham gia vì họ thấy buồn tẻ, thiếu hấp dẫn .... Đặc biệt, việc lựa chọn vị trí đường may là một yếu tố quan trọng, kể từ khi chỉ đơn giản là phải đến thăm và khám phá những cảnh quan đẹp, đã tạo ra hấp dẫn mê hoặc bởi các chương trình mới về xây dựng đội ngũ.

Xem thêm:



Các vị trí sau thường được chọn để tổ chức các hoạt động hội nhập của công ty:

1. DU LỊCH kết hợp với teambuilding Vũng Tàu

Vũng Tàu là một điểm đến yên bình và thoáng mát. Bãi biển Vũng Tàu thu hút khách du lịch thông qua các khung cảnh thanh bình, hài hòa đẹp trong mọi mặt trời mọc và mỗi buổi chiều đùa ngứa ran tiếng nói của những người vô tội mát.
Du lịch Vũng Tàu thấy sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp yên tĩnh của biển, núi và kiến ​​trúc đô thị, các công trình văn hóa như tượng đài, chùa chiền, nhà thờ, ... Tạo ra một thành phố biển xinh đẹp, những nét cá nhân mà không bao giờ.
Hoàn hảo cho các bãi biển, vì vậy bạn có thể chọn mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này: Bãi Trước, Bãi biển, Dâu, Bãi Dứa, ...
Ngoài những bãi biển đẹp nổi tiếng hấp dẫn: ngọn hải đăng cao 18m, một bức tượng của Chúa Giêsu với cánh tay nâng lên 32m dãy núi nhỏ; Bạch Đình cung điện và đền thờ của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni trên Núi Lớn Radio,
Bên cạnh đó, Vũng Tàu có lợi thế của những bãi biển đầy cát trắng mịn, nó là một nơi lý tưởng để tổ chức teambulding chương trình.
Hiện nay, Việt Nam Tour tổ chức chương trình du lịch kết hợp teambuilding "Long Sơn - Journey" thú vị. Có lợi thế địa hình của núi, sông, đồng bằng và khung cảnh hoang sơ đặc biệt không phải là quá xa thành phố. HCM (90 km), Bãi biển Long Sơn (Vũng Tàu) là một lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ ngắn ngày teambuilding. Bên cạnh đó, Gala sống động, tinh thần đồng đội ấm áp kết hợp với một chương trình giải trí đặc biệt thu hút khách du lịch.
Sau khi chương trình, tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ cảm thấy một sự thay đổi lớn, một chuyến đi đáng kể hơn so với bất kỳ chuyến đi bạn đã tham gia trước đây.

2. DU LỊCH kết hợp với teambuilding Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của những giấc mơ, một thành phố của những cây thông xanh, ngàn hoa khoe sắc, cùng với không khí giá lạnh của đất cao nguyên có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với du khách gần xa.
Ở Đà Lạt, du khách sẽ tham quan danh lam thắng cảnh như Thung lũng Tình Yêu, một đỉnh núi, Elephant Falls, ...
Tận dụng lợi thế của những ngọn núi khổng lồ của du lịch Đà Lạt sẽ kháng cáo đơn giản hơn chiêm ngưỡng những ngọn núi đẹp ở vùng cao nguyên đó là mơ mộng để có một lớp trong đội chơi chương trình team-building.
Chắc chắn cuộc hành trình hấp dẫn và quan trọng hơn, để tham gia một chương trình đặc biệt của các tổ chức Việt Nam Teambuiding Tour, chẳng hạn như "đưa nó vào top", "kho báu lớn, nơi hàng ngàn" "nhà leo núi", ...
Với tinh thần hợp tác, đoàn kết và sáng tạo của tất cả các thành viên tham gia nhiều hơn và tiên tiến hơn.

3. DU LỊCH tại Nha Trang teambuilding

Phát biểu với đài kỷ niệm Nha Trang chắc chắn mọi người đều biết về những bãi biển đẹp, nước trong xanh, bãi biển cát dài và mịn màng.
Du lịch Nha Trang, du khách sẽ trải nghiệm sự hồi hộp của một mạng cáp đã đạt được những biển dài nhất thế giới của sự phấn khích bất tận của trò chơi, ...
Để tạo ra một hành trình thú vị, Du lịch Việt Nam tổ chức các tour du lịch tại Nha Trang như teambuilding "trò chơi đồng thuận tại nỗ lực", "Dragon săn bắn", "Quân đội Sơn Tĩnh", "Robinson ở đảo hoang dã"

4. TRAVEL Team building  tại Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết đáng yêu để nhúng vào nước lạnh, thưởng thức các đặc sản biển.
Bên cạnh đó, chuyến đi này sẽ mang lại màu sắc tươi mới, thú vị hơn khi bạn tham gia các hoạt động hội nhập, bên cạnh các chương trình bơi hấp dẫn mà Việt Nam Tour đặc trưng như: "Chúng tôi Fight - Chúng tôi sẽ giành chiến thắng", "Hành trình chinh phục đại dương", ...
Với tour du lịch thú vị này, chắc chắn, bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên, nơi mà các thị trấn ven biển Phan Thiết xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét