Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thăm quan khách sạn với cửa sổ nhiều màu tại singapore

Cùng với kinh nghiệm du lịch singapore khám phá MICA Tòa nhà có 911 cửa sổ sơn màu sắc tươi sáng như màu xanh lá cây, đỏ, vàng và xanh lá cây chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn khi băng qua đường trong khu kinh doanh trung tâm (Quận Civic. Chỉ cần rực rỡ bên ngoài không gian nội thất bên trong xây dựng mới làm cho nó một nơi lý tưởng cho các cuộc triển lãm quy mô lớn và các buổi biểu diễn.
kinh nghiem du lich singapore
Cho rằng, nơi này đã được sử dụng như là một tổ chức cuộc họp và hội nghị của các hoạt động của Chính phủ. Ngoài ra, tòa nhà này được sử dụng như một nhà hát và các trường học trong thời gian 1845 đến 1856. Từ tòa nhà đã được khôi phục cho lần đầu tiên vào năm 1934, Bộ Công an phối hợp Old Hill (OHSPS). Sở cảnh sát là các tòa nhà chính phủ lớn nhất và cao nhất tại thời điểm đó.

kinh nghiem du lich singapore1
Xem thêm:

Tòa nhà là một tòa nhà lịch sử quốc gia. Năm 1998, việc xây dựng bắt đầu làm việc trở lại và bây giờ là trụ sở của Bộ Thông tin, Truyền thông và Nghệ thuật (MICA), đã được chuyển đến tòa nhà vào năm 2000 từ PSA. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và sân vừa được cải tạo mái vòm phục hồi gần đây, trong đó toàn bộ khu vực giật (Atrium) lắp đặt hệ thống điều hòa không khí. Nó là một nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện nghệ thuật lớn tại Singapore.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét