Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những điểm tham quan nên đến khi đến tại Thái Lan

Trước khi đến Bangkok, ô tô dự định sẽ chỉ nói một lần bởi vì tôi nghĩ rằng thành phố này là một điểm đến du lịch phổ biến và tương đối nhàm chán đặc biệt cho khách du lịch tại Việt Nam.

Nhưng có vẻ như tôi đã sai. Giống như nhiều bạn cả phương Tây và những người mà tôi không biết, chỉ một thời gian ngắn sau khi đến thành phố này đã thực sự thu hút của nó cám dỗ, vì vậy tôi đã lấy va li đến Bangkok một lần nửa. Và thẳng thắn mà nói, đã đến thăm một vài lần, tôi vẫn chưa biết chán! Xuất hiện bên ngoài ngôi đền, miếu, ngoại trừ chương trình trình diễn sex đồng tính, ngoài các trung tâm thương mại trở thành miệng của các vị khách ở Bangkok cũng có một góc nhìn hoàn toàn khác nhau, những phát hiện rất thú vị Bạn, cũng như lang thang lạ mắt.
> Chùng nhau chia sẻ thêm kinh nghiệm du lịch Thái Lan tại đây.
Khi taxi với tất cả các màu sắc và đa dạng thông qua các trung tâm thành phố từ sáng sớm đến tối mịt, Bangkok là một nơi đầy màu sắc, với nhiều giải trí cho du khách lựa chọn. Ấn tượng của tôi khi đến thành phố của Bangkok chào đón tất cả mọi người. Dù bạn đang có, đi ra khỏi hư và đang tìm kiếm một cái gì đó, dường như Bangkok luôn một cái gì đó cho bạn.

Thành phố khá thông minh cho "khai thác" túi tiền của khách du lịch trong sạch!

Đối với những người đam mê mua sắm, Bangkok là một thiên đường bởi vì ở đây, bạn không chỉ dễ dàng cho tất cả các loại thương hiệu hàng xa xỉ để mua tại các trung tâm thương mại lớn như Siam Paragon, Central World, Emporium, nhưng cũng chuẩn bị các món ăn đó là, độc hại, nhưng giá rẻ như bụi bẩn ở các đường phố và các chợ. Chợ Chatuchak ở Bangkok, khai trương tuần trước, đó là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách, vì đây là mặt hàng rất đa dạng về loại hình. Chatuchak là không chỉ là thị trường lớn nhất ở Thái Lan nói riêng, mà còn là thị trường mở vào cuối tuần ở lớn nhất thế giới. Điều này thị trường ước tính hàng ngày của 14 ha chào đón hàng trăm ngàn hành khách.
hâu Á và Đông Nam Á nói riêng, Bangkok cũng là một điểm đến hấp dẫn, vì nó có tới sự kiện âm nhạc lớn. Với điều kiện kỹ thuật hiện đại, nhiều tổ chức đặt hoạt động nghệ thuật tuyệt vời ở Bangkok thu hút hàng ngàn du khách từ khắp châu Á cho một show diễn của các nghệ sĩ quốc tế. Năm ngoái, rất nhiều khách du lịch đã đổ xô đến chương trình âm nhạc của Bangkok Maroon 5, Lady Gaga và Jennifer Lopez trông.
Những người yêu thích cuộc sống về đêm (ban đêm), thì chắc chắn bạn sẽ yêu thành phố này vì các thanh trong các lĩnh vực như Siam tiêu tan gần các trung tâm thương mại lớn, chất thải đô thị hay Sukhumvit Road Khaosan, loci của du lịch văn hóa trong chất Bangkok.
Sách Capital của thế giới
Tháng trước, UNESCO Bangkok được mệnh danh là thủ đô của thế giới (World Book Capital). Đó là một vinh dự lớn cho thành phố nói riêng và Thái Lan nói chung, bởi vì kể từ danh hiệu bắt đầu được trao vào năm 2001, chỉ có một đô thị ở châu Á mà New Delhi đã được vinh danh cách đây 10 năm. Nó là một sự công nhận những nỗ lực của chính quyền địa phương trong việc phổ biến văn hóa đọc cho người dân trong tất cả các khía cạnh của vấn đề và các phương tiện truyền UNESCO.
Đối với độc giả Anh, Bangkok là một điểm đến lý tưởng. Văn học tiếng Anh ở đây đa dạng và dễ dàng để tìm thấy ở Singapore, mặc dù tiếng Anh là ngôn ngữ phổ quát ở Thái Lan. Có nó thông qua một số người nước ngoài đến sinh sống, làm việc và du lịch tới Thái Lan đang tăng lên trong những năm gần đây. Các nguyên đơn có thể tìm đến các cửa hàng của hai trong số những hệ thống lớn nhất ở Bangkok là Asia Books Kinokuniya Nhật Bản và Thái Lan với một mạng lưới các chi nhánh bao gồm tất cả các trung tâm thương mại lớn như Siam Paragon và Central World. Trong các hiệu sách, độc giả đã được điều trị cho tất cả các loại sách, hoặc quan tâm của họ là kiến ​​trúc và ẩm thực, du lịch hay văn học, sách ngoại ngữ, hoặc truyện tranh. Ngoài hai hệ thống nhà sách lớn trên chúng ta có thể tìm thấy nhiều sách bằng tiếng Anh, "độc" trong thư viện Nelson Hays ở quận Silom, "Wall Street" của Bangkok, hoặc nhìn vào một hiệu sách ở việc sử dụng thị trấn Dasa Sukhumvit, một trong những lâu đường phố ở Thái Lan, trong khi địa điểm vui chơi giải trí được ưa chuộng bởi người nước ngoài.
Bảo tàng không thuộc những người yếu tim
Mặc dù đang ở vị trí thứ 20 trong số những thú vị nhất Bảo tàng Y Siriraj Bangkok đầu, gọi là Bảo tàng của cái chết không phải là một địa điểm đặc biệt phổ biến, đặc biệt là với khách du lịch trên một tour du lịch. Lý do là bởi vì nơi này một chút "đáng sợ" và không thể truy cập nếu bạn đi đến Bangkok chủ yếu là để giải trí. Nằm trên site Bệnh viện Siriraj, Bảo tàng Siriraj là nguồn gốc của bào thai và các bộ phận cơ thể đã chết vì ung thư hoặc chết vì căn bệnh này và lời khai của các cuộc gặp gỡ, giết người ghê rợn. Nó thậm chí còn được bảo quản xác ướp của một thợ săn giết người hàng loạt ở trẻ em trong những năm 50 của thế kỷ trước. Làm tội lỗi quái dị mà kẻ giết người này bị giết, sau đó ướp xác và được đặt trên màn hình hiển thị để xúc phạm tội.
Hãy đến với Bảo tàng Siriraj, du khách còn có cơ hội để tìm hiểu về các loài côn trùng và động vật có độc, cũng như giải thích về những hậu quả của thiên tai, đặc biệt là cho một cơn sóng thần năm 2004 nguyên nhân cụ thể thiệt hại nghiêm trọng tại Indonesia, Ấn Độ, Sri Lanka và Thái Lan .
Đối với sinh viên y khoa và y tế cộng đồng nói chung, bảo tàng sẽ là một điểm đến Siriraj giá trị. Và đối với du khách tò mò khám phá, thăm bảo tàng vẫn là một trải nghiệm thú vị, miễn là bạn có một thần kinh "rắn"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét