Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rùng rợn với những lễ hội kì quái tại Thái Lan

Mỗi năm góc mẹ lễ hội Pee Ta Khon thường là điểm đến cho các tour du lịch ở Đông Bắc Thái Lan trong tháng Sáu mỗi năm. Du khách đi du lịch Thái Lan không chỉ ấn tượng với các nghi lễ truyền thống, lễ hội là một cơ hội cho họ với văn hóa dân gian để khám phá đầy màu sắc huyền bí tâm linh Pháp.

Lễ hội ma ở đông bắc Thái Lan, nơi trong ba ngày, thường là vào khoảng cuối tháng Sáu mỗi năm. Hôm nay, lễ hội không chỉ là hoạt động văn hóa dân gian của dân tộc, nhưng cũng có những lễ hội truyền thống quốc gia Thái Lan, và hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm độc đáo cho bất kỳ khách du lịch ở Thái Lan khi tham dự.

Nếu bạn có cơ hội để tham gia vào buổi lễ ấn tượng này, bạn cần phải chuẩn bị cho mình cho ma quỷ đeo mặt nạ theo dõi. Bởi vì của lễ hội, tất cả những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ trẻ đeo mặt nạ và mặc quần áo con quỷ của cái ác. Với hình thức sáng đầy màu sắc và đặc biệt và các đoàn caravan diễu hành quanh các trung tâm, thú vị và vui nhộn. Và thật ngạc nhiên là tất cả những bóng ma trong trạng thái ... sharp xỉn do rượu.

Vị khách này không quên mang theo máy ảnh hoặc video để ghi lại các tiết mục độc đáo, là điểm nhấn của lễ hội. Khi cuộc diễu hành dài đã được đi kèm bằng cách di chuyển màn hình hiển thị đầy màu sắc của một chiến đấu độc đáo và mặt nạ lớn được chạm khắc từ thân cây dừa, sau đó được phủ bằng liễu gai và xôi. Trong thực tế, du lịch Thái Lan lễ hội truyền thống ấn tượng và rất độc đáo luôn luôn cung cấp cho chúng ta những điều mới rất thú vị!

Theo niềm tin của người dân Thái Lan, lý do cho các hoạt động trong lễ hội cá nhà hát múa để làm dịu tinh thần bảo vệ ngôi làng của họ và chúc đủ mưa cho mùa giải tới. Đó là từ niềm tin phổ biến và nhân dân Thái Lan và phát triển qua nhiều thế hệ để giữ, nhưng cho đến ngày nay, lễ hội đã luôn luôn thu hút mẹ góc ấn tượng và hấp dẫn cho khách du lịch  ở Thái Lan.
Xemt hêm: Những hòn đảo xinh đẹp tại Thái Lan | 5 hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp tại Thái Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét